content top

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

Chơi game Angry Birds ngay trong trình duyệt

Game Angry Bird đã quá quen thuộc với những ai sở hữu thiết bị iOS như iPhone, iPad,…với chất lượng đồ họa tuyệt vời và cách chơi đơn giản có tác dụng thư giãn rất tốt sau những giờ làm việc mệt mỏi. Giờ đây Angry Birds đã có thể chơi trực tuyến trên các trình duyệt thông dụng như Google Chrome, Firefox 4.0, Internet Explorer 9.0 hay Opera 11.
 

Muốn chơi được game Angry Birds ngay trong trình duyệt, bạn chỉ việc truy cập vào địa chỉ  http://chrome.angrybirds.com và lựa chọn một trong hai phiên bản: SD Version (phiên bản chuẩn chất phù hợp với máy tính có cấu hình không quá mạnh), hoặc HD Version (phiên bản chất lượng HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn hẳn dành cho các máy tính cấu có hình mạnh). Xong bạn nhấn nút Play để bắt đầu chơi. 
 
Nếu sử dụng Google Chrome bạn có thể tải thêm phần mở rộng tại địa chỉ http://chrome.google.com/webstore/detail/aknpkdffaafgjchaibgeefbgmgeghloj để có thể chơi Angry Bird ở chế độ Offline 
Để mở hết tất cả các cấp độ khi chơi Angry Birds trực tuyến, bạn chỉ cần sao chép và dán đoạn mã dưới đây vào thanh địa chỉ của Google Chrome trong khi đang chơi rồi nhấn Enter.
javascript: var i = 0; while (i<=69) { localStorage.setItem(‘level_star_’+i,’3′); i++; } window.location.reload();
Nếu muốn khóa lại các vòng chơi như ban đầu, bạn sao chép và dán đoạn mã dưới đây vào thanh địa chỉ của Google Chrome, rồi nhấn Enter 
javascript: var i = 1; while (i<=69) { localStorage.setItem(‘level_star_’+i,’-1′); i++; } window.location.reload();
  
Lê Trung Hiếu (Theo Howtogeek)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top