content top

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

MC nổi tiếng xứ Hàn nhảy lầu tự vẫn

Đầu giờ chiều nay, Song Ji Seon, MC xinh đẹp của đài MBC đã nhảy từ tầng 19 của tòa nhà nơi cô sinh sống để quyên sinh. Cảnh sát đang vào cuộc để tìm nguyên nhân dẫn đến lý do cô từ giã cõi đời.







MC Son Ji Seon. Ảnh: Newsen.


Song Ji Seon là MC của đài MBC, cô dẫn chương trình Sport Plus và sống cùng mẹ tại một chung cư ở Seocho-dong, Seoul. Đầu giờ chiều nay 23/5, cô nhảy từ cửa sổ phòng mình xuống đất. Vài nhân chứng phát hiện ra sự việc và gọi cảnh sát đến hiện trường. Mẹ của nữ MC hoàn toàn suy sụp khi biết tin con gái quyên sinh. Hiện tại, xác của Song Ji Seon đang được giữ tại bệnh viện.
Vài ngày trước, trên blog cá nhân, Song Ji Sun bỗng viết những dòng tâm sự bày tỏ sự chán nản và ý định tìm đến cái chết. Cô viết: "Nếu anh không thể để em đến bên anh, ít nhất hãy cho em sức mạnh. Trái tim em đang tổn thương, giờ em đã uống đến viên thuốc ngủ thứ ba rồi...". Hôm 21/5 là lần cuối cùng cô viết blog.




Cầu thủ bóng chày



Cầu thủ bóng chày Im Tae Hoon đang phải hứng chịu lời chỉ trích sau khi Song Ji Seon quyên sinh.






Hiện trường nơi xảy ra vụ tự tử.



Hiện trường nơi xảy ra vụ tự tử.


Khi vụ việc xảy ra, khán giả quan tâm nhiều hơn đến mối quan hệ của cô và cầu thủ bóng chày Im Tae Hoon. Trước đó, MC này từng úp mở trên blog cá nhân về mối quan hệ của cô và Im Tae Hoon, tuy nhiên cầu thủ này khi được hỏi đã phủ nhận. Hiện tại, rất nhiều người vào blog của Im Tae Hoon và chỉ trích anh thậm tệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top