content top

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Hạ gục MU, Chelsea “thổi lửa” cho cuộc đua vô địch

Để Rooney mở tỷ số cho đội khách nhưng Chelsea đã ngược dòng đánh bại “Quỷ đỏ” 2-1 nhờ hai pha lập công của David Luiz và Lampard sau giờ nghỉ. Kết quả này dù không giúp nhiều cho thày trò Ancelotti nhưng khiến cuộc đua giữa MU và Arsenal thêm kịch tính.

Không chỉ thất bại rời Stamford Bridge, MU còn chịu thiệt hại khi đội trưởng Vidic phải nhận thẻ đỏ ở những phút bù giờ. Điều đó có nghĩ là trung vệ người Serbia sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân tới sân Anfield của Liverpool vào Chủ nhật này.

Lampard ấn định chiến thắng cho Chelsea trước MU từ chấm 11m
Với lợi thế sân nhà và quyết tâm thi đấu vì danh dự, Chelsea nhập cuộc chủ động hơn nhưng chính MU lại là đội vượt lên dẫn trước nhờ công Rooney ở phút 30. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã sớm tìm được bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp hai khi tân binh David Luiz volley quyết đoán hạ gục thủ thành Van der Sar.

Tình huống quyết định số phận trận đấu đến ở phút 79, khi trọng tài Atkinson cho Chelsea được hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của Smalling với Zhirkov. Trên chấm 11m, Lampard bình tĩnh sút tung lưới Van der Sar, ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Tiếp tục cập nhật
Theo dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top