content top

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

Sốc với màn diễn sex trực tiếp trước mặt sinh viên

- Hiệu trưởng một trường đại học ở Mỹ hôm 3/3 cho biết, ông sẽ cho điều tra vụ một giảng viên trong trường đã cho thực hiện một màn trình diễn sex trực tiếp cho các sinh viên của mình xem sau giờ học.


Ảnh minh họa


Hiệu trưởng Morton Schapiro.
- Hiệu trưởng một trường đại học ở Mỹ hôm 3/3 cho biết, ông sẽ cho điều tra vụ một giảng viên trong trường đã cho thực hiện một màn trình diễn sex trực tiếp cho các sinh viên của mình xem sau giờ học.
Hiệu trưởng Morton Schapiro của Trường Đại học Northwestern cho biết, ông cảm thấy rất “tức giận và thất vọng” sau khi nghe tin về việc giáo sư tâm lý học Michael Bailey của trường đã cho một người đàn ông dùng đồ chơi tình dục trên thân thể khỏa thân của vị hôn thê của anh này để biểu diễn trước mặt hơn 100 sinh viên.
Màn trình diễn trên được thực hiện như một phần của sự kiện sau giờ học trong khóa học về giới tính con người, tờ Daily Northwestern cho hay. Vụ việc này xảy ra hôm 21/2 trong một buổi học mà sinh viên không bắt buộc phải tham gia. Các sinh viên đã được khuyến cáo trước về nội dung của buổi học đặc biệt đó.
Nói về sự kiện trên, Hiệu trưởng Schapiro cho biết trong một tuyên bố: "Tôi cảm thấy các nhân viên của mình đã cực kỳ thiếu đầu óc khi cho phép thực hiện màn trình diễn sex trực tiếp trước mặt các sinh viên. Tôi không tin việc đó là thích hợp, cần thiết và phù hợp với nhiệm vụ giảng dạy của trường Đại học Northwestern".
Hiệu trưởng Schapiro cho biết, ông đã ra quyết định thành lập một nhóm để điều tra toàn diện về vụ việc liên quan đến giáo sư Bailey.
"Nhiều thành viên trong trường Northwestern cũng cảm thấy khó chịu trước những gì xảy ra trong khuôn viên của trường và tôi cũng vậy," ông Schapiro nói thêm.
Trong khi đó, Giáo sư Bailey cho biết, người đề xuất cho thực hiện màn trình diễn sex trực tiếp trước các sinh viên là giảng viên khách mời của ông - Ken Melvoin-Berg. Cũng theo ông Bailey, ông không thể nghĩ ra một lý do hợp lý nào ngăn không cho sinh viên của mình có cơ hội xem màn trình diễn mà ông Melvoin-Berg đề xuất để hiểu thêm bài học.
"Các sinh viên đã phản hồi tích cực với màn trình diễn đó," Giáo sư Bailey cho biết thêm.
Còn người trực tiếp thực hiện màn biểu diễn sex – cô Faith Kroll cho biết, cô rất thích thú với việc này. “Tôi thấy hạnh phúc hơn. Chúng tôi đều vui vẻ về chuyện đó”.
Kiệt Linh - (theo Reuters, BBC)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top