content top

Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Những cặp đôi đẹp nhất năm 2010

Một bộ phim tình cảm hay cần nhiều yếu tố, một trong số đó là sự kết hợp tuyệt vời của nam nữ diễn viên chính.

1. Robert Pattinson & Kristen Steward – "Eclipse" (Nhật Thực)
Phần 3 của loạt phim Twilight vẫn tiếp tục thu hút những khán giả yêu mến cặp đôi Edward và Bella. Kịch tính của phim càng tăng cao với thử thách tình yêu của 2 người như sự xuất hiện của người sói Jacob, sự lựa chọn của Bella trước việc làm người bình thường hay trở thành ma cà rồng bất tử càng khiến tình cảm của cặp đôi này khắng khít hơn. Mỗi ánh nhìn, mỗi cái ôm, mỗi sự âu yếm của họ dành cho nhau đều có thể làm cho khán giả thổn thức. Năm 2011 sẽ tiếp tục chứng kiến cơn sốt của chuyện tình người – ma cà rồng với phần cuối Breaking Dawn đang được cập nhật hình ảnh liên tục.
2. Channing Tatum & Amanda Seyfried – "Dear John!"
Với hơn 30 triệu USD trong tuần công chiếu đầu tiên có thể thấy sức hút của bộ phim này là không hề nhỏ. Một câu chuyện tình cảm động trong sự chia cách của những biến động chính trị, một tình yêu đẹp được dệt nên từ sự cảm thông và hi sinh thầm lặng đã lấy không ít nước mắt của người xem. Lần đầu hợp tác của Channing Tatum và Amanda Seyfried đã gây ra hiệu ứng hâm mộ đặc biệt nhờ tình yêu rất lãng mạn trong phim
3. Johnny Depp & Angelina Jolie – "The Tourist"
Tuy không thành công về mặt doanh thu, như The tourist vẫn ghi điểm với khán giả nhờ sự kết hợp ăn ý của đôi nam nữ diễn viên từng nhiều lần có tên trong danh sách Người đàn ông/phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới. Diễn xuất điêu luyện và tinh tế của 2 tài năng điện ảnh bậc nhất Hollywood vẫn đủ sức khiến khán giả tò mò từng hành động, lời nói của họ. Có thể nói, The tourist là một bộ phim thành công, không phải ở doanh thu hay giải thưởng mà là ở hiệu ứng cực mạnh của cặp đôi nổi tiếng cá tính này.
4. Jake Gyllenhaal & Anne Hathaway – "Love and other drugs"
Vào những này cuối năm 2010, bộ phim tình cảm Love and other drugs ra mắt đã sưởi ấm trái tim của những ai đã, đang và sẽ yêu. Một anh chàng đào hoa, một cô nàng mang căn bệnh khó hiểu gặp và đến với nhau, yêu rồi lại xa cách nhau, mỗi giai đoạn tình cảm đi qua đều khiến họ nhận ra mình cần nhau trong đời. Không chỉ ngoại hình xứng đôi và trẻ trung, cặp đôi Jake và Anne đã chứng tỏ tài năng của mình qua những diễn biến tâm lí khá phức tạp của nhân vật. Họ đã cùng nhau đặt một dấu chấm hết tuyệt đẹp cho năm 2010 bằng một bộ phim lãng mạn và vô cùng sâu lắng.
Theo afamily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top