content top

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

MV gây chấn động cả thế giới của Lady GaGa đã khai hỏa!

“Giờ G” đã điểm, Lady Gaga đã chính thức “khai hỏa” MV gây tranh cãi từ trong “trứng nước” Judas, chấm dứt chuỗi ngày mòn mỏi bóc lịch của fan. Từ một tháng trước, MV Judas đã khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi những lời rào trước cực kỳ gây tò mò như “MV này sẽ khiến mọi người phải shock” hay “nó sẽ gây chấn động cả thế giới”… Và bây giờ là cơ hội để các fan tự kiểm định độ xác thực của những lời quảng cáo đó.









Lady Gaga – “Judas” MV
Trong MV, Lady Gaga hóa thân thành Mary Magdalene, một nhân vật vốn gây rất nhiều tranh cãi trong giới nghiên cứu lịch sử và tôn giáo trong khi nam diễn viên Norman Reedus đảm nhiệm vai “kẻ phản bội” Judas. MV này do Lady GagaLaurianne Gibson, biên đạo nhảy đồng thời là trợ lý đắc lực của cô đồng đạo diễn.
Gaga cho biết MV “Judas” là “phép ẩn dụ cho sự tha thứ” và “tôn vinh lòng trung thành”
chứ không phải chiêu bài gây shock như nhiều người nghĩ
Việc “động chạm” đến những nhân vật tôn giáo đã khiến Gaga phải lĩnh “tội danh” báng bổ cũng như vấp phải không ít chỉ trích nặng nề từ Liên đoàn Thiên chúa giáo nói riêng và dư luận nói chung. Tuy nhiên, trước tất cả những phê phán đó, nữ ca sỹ quái chiêu chỉ nói: “Tôi không xem video này là lời tuyên ngôn tôn giáo mà nhìn nhận nó là một tuyên ngôn xã hội, một tuyên ngôn văn hóa. Đó là một phép ẩn dụ chứ không phải một bài học kinh thánh.”

Nữ ca sỹ quái chiêu sẽ thực hiện chiến dịch quảng bá “nặng đô” cho “Judas” trong thời gian tới
Judas là single thứ 2 trích từ album sẽ lên kệ vào 23/5 tới của Gaga, Born This Way. Thời gian tới cô sẽ biểu diễn trong hàng loạt chương trình như Saturday Night Live, Good Morning America, American Idol, MuchMusic Video Awards… để quảng bá cho single này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top