content top

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Lady Gaga bị mẹ kèm cặp khi đi tour

Từ sau khi nữ ca sĩ 'Born This Way' bị ngất xỉu trước giờ diễn và phải nhập viện vào năm ngoái, mẹ cô quyết định đi lưu diễn cùng để chăm chút bữa ăn và kiểm soát thói nghiện rượu của con gái.


Gaga và mẹ.
Mẹ Gaga muốn thường xuyên để mắt tới cô con gái nổi loạn. Ảnh: The Sun.
Bà Cynthia Germanotta, 56 tuổi, quyết tâm sẽ không để con gái bị kiệt sức lần nữa nên đã đi theo chăm lo sức khỏe cho Gaga. Một người bạn của ca sĩ 25 tuổi tiết lộ: "Gaga có thể là một trong những ngôi sao nhạc pop kỳ lạ nhất và nổi tiếng nhất thế giới nhưng mối quan hệ của cô và bố mẹ lại rất truyền thống. Cô ấy lớn lên trong gia đình kiểu Mỹ gốc Italy điển hình và được bố mẹ dành nhiều sự quan tâm và tình thương. Mẹ Gaga nghĩ rằng, con gái đã uống rượu quá nhiều và ăn uống chểnh mảng. Bởi vậy, bà muốn đi cùng để kiểm soát chế độ sinh hoạt của cô".
Lady Gaga từng bị ngất xỉu trước giờ biểu diễn vào tháng 1/2010 vì làm việc quá sức. Cô phải hủy bỏ show diễn và nghỉ ngơi nhiều ngày. Người đẹp này cũng khiến mẹ lo lắng khi mới đây khẳng định, cô có sở thích uống rượu trong khi làm việc và thức thâu đêm viết nhạc cho đến khi choáng váng vào sáng hôm sau. Nữ ca sĩ tin rằng, uống whisky sẽ tiếp thêm khả năng sáng tạo cho cô.

Lady Gaga
Lady Gaga khiến mẹ lo lắng vì thói nghiện rượu.
Bà Cynthia đã đi theo Gaga trong tour diễn gần đây tại San Diego, California. Tháng tới, có thể bà cũng theo cô con gái nổi tiếng tới Carlisle, nước Anh. Không chỉ có mẹ mà bố Gaga, ông Joseph Germanotta, cũng quan tâm sát sao tới cuộc sống riêng tư của cô. Tuần trước, Gaga tiết lộ, cô chỉ được xăm hình phía bên trái cơ thể để làm hài lòng bố vì ông muốn con gái luôn giữ được "một nửa bình thường". Với nữ ca sĩ nổi loạn này, gia đình luôn giữ vai trò rất quan trọng.
<>Hoài Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top