content top

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Lady Gaga sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện “hoành tráng” và ấn tượng trên tạp chí Harper's Bazaar, nữ ca sỹ “hot” nhất thế giới hiện nay Lady Gaga tuyên bố cô sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Lady Gaga là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar số tháng 5/2011. Trong cuộc trò chuyện với tạp chí này, nữ ca sỹ 25 tuổi nói: “Tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ trong khi nhiều ca sỹ thì đã phẫu thuật. Tôi nghĩ khi bạn cần phẫu thuật thẩm mỹ nghĩa là bạn cảm thấy không tự tin vào bản thân.”

“Có bao nhiêu người mẫu, diễn viên mà bạn nhìn thấy trên mặt báo hàng ngày đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, còn tôi, tôi chưa bao giờ làm phẫu thuật. Tôi là một nghệ sỹ và tôi thừa khả năng để cho thế giới thấy tôi là người thế nào.”

Nữ ca sỹ nổi tiếng với ca khúc Born this way nói thêm: “tôi đã có rất nhiều đĩa đơn giành vị trí số một, bán được rất nhiều album và nhiều người nghĩ tôi đang cố gắng để “đồng hóa” cả Hollywood.”
Lady Gaga là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar





Cũng trong cuộc trò chuyện với Harper's Bazaar, Lady Gaga tâm sự về bạn cô, NTK tài danh Alexander McQueen, người đã tự tử hồi tháng 2 năm ngoái.

“Tôi nghĩ anh ấy đã lên kế hoạch cho tất cả mọi thứ. Sau khi Alexander McQueen chết, tôi viết ca khúc Born This Way. Tôi luôn hình dung anh ấy đang như thế nào trên thiên đường.”

Vĩnh Ngọc
Theo Holly

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top