content top

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

Lady Gaga “Ấn Độ hóa” hit “ruột”

“Born This Way” mà "Ấn Độ hóa" thì thế nào nhỉ?

Sau khi phiên bản đồng quê của Born This Way được các fan hưởng ứng nhiệt liệt, Lady Gaga đang ấp ủ kế hoạch “Ấn Độ hóa” ca khúc khi gửi gắm nó vào tay Salim và Sulaiman, hai anh em nhà sản xuất người Ấn. Ý tưởng rất độc đáo này đã được Troy Carter, quản lý của Gaga xác nhận mới đây.

 
Ý tưởng “Ấn Độ hóa” ca khúc “Born This Way” của Gaga khiến các fan rất thích thú
Theo lời Troy Carter, nữ ca sỹ quái chiêu muốn mang hơi thở sông Hằng vào Born This Way để thể hiện sự quan tâm đối với các fan trung thành của mình tại đất nước này: Gaga hợp tác với bộ đôi nhà sản xuất người Ấn để thể hiện sự trân trọng đối với cộng đồng fan của cô ấy tại đất nước này. Cô ấy cũng mong muốn được hợp tác với nhiều nhà sản xuất, nghệ sỹ Ấn Độ hơn trong thời gian tới.” Được biết phiên bản độc đáo này của Born This Way sẽ thuộc thể loại Desi, một thể loại được pha trộn giữa âm nhạc truyền thống của Ấn Độ với Pop phương Tây và R&B. Đây cũng là thể loại âm nhạc thời thượng nhất tại Ấn Độ hiện nay và được giới trẻ đất nước này rất ưa thích.
 
Hiện vẫn chưa rõ khi nào nữ ca sỹ quái chiêu sẽ trình làng
những phiên bản remix cực hay ho này của “Born This Way”
Bên cạnh việc “Bollywood hóa” Born This Way, Gaga sẽ còn thực hiện thêm phiên bản Culture Shock (Shock văn hóa) cho ca khúc. Theo lời Anjula Acharia-Bath, chủ tịch công ty âm nhạc chịu trách nhiệm remix ca khúc thì phiên bản Culture Shock sẽ giúp nữ ca sỹ quái chiêu đến gần hơn với những fan trong cộng đồng người Do Thái và Nam Á.
 
Lady Gaga và Dolly Parton – một sự kết hợp thú vị?
Mới đây, nghệ sỹ nhạc đồng quê gạo cội Dolly Parton đã ngỏ ý muốn hợp tác với Lady Gaga trong thời gian tới bởi bà quá ấn tượng với phiên bản đồng quê của Born This Way vừa ra mắt cách đây ít lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top