content top

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011

Lady Gaga: Chúa đã viết ca khúc mới của tôi

Nữ ca sĩ kỳ dị  Lady gaga đang hứng chịu một làn sóng chỉ trích từ các tổ chức Công giáo vì 'Judas', bài hát mới của cô có phần lời quá nhạy cảm.

Judas, đĩa đơn thứ hai trích từ album mới Born This Way của Lady Gaga, vừa được tung ra cuối tuần trước nhưng đã gặp phải rắc rối từ các tổ chức Công giáo vì nội dung thể hiện trong bài hát động chạm tới tôn giáo. Gây tranh cãi nhất là câu hát trong phần điệp khúc: "I fell in love with Judas, baby".

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Lady Gaga đã lên tiếng về chuyện này và muốn mọi người hiểu rằng ca khúc này đến từ Chúa. "Thành thực mà nói, tôi cảm nhận được rằng Chúa đã gửi cho tôi phần lời và giai điệu ấy. Đây là một lời nhắn nhủ mà Chúa dành cho mọi người, nên tôi thấy không có gì sai trái ở đây cả".

Lady Gaga sắp cho ra lò sản phẩm âm nhạc thứ hai của mình vào tháng 5.
Video của Judas đã được quay trong hai ngày 2 và 3/4, được đạo diễn bởi chính Lady Gaga và giám đốc sáng tạo của cô, Lauriann Gibson. "Đó là những khoảnh khắc nghệ thuật hưng phấn nhất trong sự nghiệp của tôi", Lady Gaga nói về quá trình thực hiện video mới.
Một tháng nữa mới chính thức phát hành nhưng album thứ hai của Lady Gaga, Born This Way, đã gặp rất nhiều rắc rối. Đĩa đơn đầu tiên, Born This Way, tung ra hồi tháng 2 bị tố là đạo nhạc ca khúc Express Yourself của Madonna vào năm 1989.
Album "Born This Way" của Lady Gaga.
Trong bài phỏng vấn mới, Lady Gaga cũng thẳng thắn nói về vấn đề này: "Tôi là một nhạc sĩ và viết tất cả ca khúc của tôi. Tại sao tôi phải cố gắng tạo ra một bài hát để rồi bị nói là đạo nhạc? Đó là một điều hoàn toàn vô lý, những câu hỏi xung quanh chuyện đó cũng thật vô lý".


Album Born This Way sẽ có mặt trên các kệ đĩa từ ngày 23/5. Video clip Judas sẽ được tung ra vào đầu tháng 5. Ca khúc này hiện nằm ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard tuần này.
<>N.M.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top