content top

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Lady GaGa sẽ gây chấn động cả thế giới

Sau khi tiết lộ mình sẽ vào vai Mary Magdalene trong MV Judas, Lady Gaga đã nhận phải những chỉ trích khá nặng nề từ Liên đoàn Thiên chúa giáo, tuy nhiên cô không hề phản pháo mà chỉ im lặng. Mới đây, nữ ca sỹ quái chiêu đã lần đầu lên tiếng bảo vệ “đứa con cưng” của mình trong cuộc phỏng vấn với MSN Entertainment




Bức ảnh hiếm hoi từ MV “Judas” Lady Gaga tung ra cách đây không lâu



.
Lady Gaga khẳng định nội dung nhạy cảm của MV “Judas” mang hàm ý sâu xa
chứ không phải “sản phẩm báng bổ” như nhiều người nhận định
Lady Gaga cho biết Judas thực chất là “phép ẩn dụ cho sự tha thứ” và “tôn vinh lòng trung thành” chứ không phải chiêu bài gây shock như nhiều người nghĩ. Cô nói: “Ca khúc nói về sự yêu thương và lòng bác ái dành cho cả người tốt cũng như kẻ xấu, nói về sự thấu hiểu và tha thứ cho phần xấu xa trong quá khứ của bạn để hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai. Nó tựa như một phép ẩn dụ vậy.”

Về cách thức diễn tả “phép ẩn dụ” trên trong MV Judas, Gaga giải thích: “Về bản chất, video Judas đề cập đến việc sự tha thứ và sự phản bội luôn song hành với nhau... Video này đề cao số phận hơn tất thảy mọi thứ, rằng những lỗi lầm bạn gây ra thực sự không phải là lỗi lầm, chúng chỉ là một phần của số phận mà thôi. Trong vai Mary Magdalene, tôi sẽ dẫn các tông đồ đến gặp Chúa Jesus và phần tiếp theo như thế nào các bạn hãy tự xem video để khám phá. Nhưng nói tóm lại, đây là một video tôn vinh lòng trung thành chứ không phải là thử thách lòng trung thành.”
Một cộng sự thân cận của Gaga đã khẳng định rằng MV Judas sẽ gây chấn động cả thế giới.
Một cộng sự thân cận của Gaga đã khẳng định rằng MV “Judas” sẽ gây chấn động cả thế giới
MV Judas sẽ trình làng trong chương trình American Idol vào đầu tháng 5 tới. Ngày mai, Gaga sẽ lần đầu biểu diễn ca khúc trên The Ellen DeGeneres Show.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top