content top

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Lady Gaga “Đôi khi tôi cảm thấy mình là người thua cuộc”

Nữ ca sỹ nổi tiếng kỳ dị Lady Gaga vừa thổn thức vừa tâm sự như vậy trong cuốn phim tài liệu mới nhất của cô.

Thật đáng ngạc nhiên khi nữ ca sỹ thành công, có vẻ ngoài rất cá tính mạnh mẽ như Lady Gaga lại có cảm giác như vậy

Trong cuốn phim tài liệu mới Lady Gaga Presents The Monster Ball Tour: At Madison Square Garden, nữ ca sỹ 25 tuổi đã thổn thức nói: “Đôi khi tôi vẫn có cảm giác mình là người thất bại. Tôi vẫn có cảm giác mình là đứa trẻ con ở trường học. Đôi khi tôi có cảm giác mọi người cố gắng tiêu diệt tôi. Tôi không thể bị tiêu diệt và bạn không thể phá hủy vương quốc dành cho người hâm mộ tôi.”

“Tôi luôn phải động viên mình mỗi buổi sáng rằng tôi là siêu sao và tôi có thể vượt qua những khó khăn trong ngày. Tôi thấy cuộc sống như một cuộc chiến…”

“Tôi luôn muốn là nữ hoàng nhưng đôi khi tôi không thể có cảm giác đó, tôi không cảm thấy mình chiến thắng mà là những người khác.”

Ngày 2/5 tới, videoclip mới của Lady Gaga - Judas sẽ được trình chiếu trong chương trình America Idol.

Lady Gaga tuyên bố Chúa đã giúp cô viết Judas và nói thêm trên blog rằng: “Judas nói về sự nhẫn nại, cố gắng vượt qua khó khăn và sự khoan dung.”

Vĩnh Ngọc
Theo News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top